WHAT'S NEW?
Loading...

Kinh nghiệm mua cột chắn inox dây căng giá rẻ các loại tại Hà Nội

Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện tràn lan các loại cột chắn inox dây căng với chất lượng kém và không rõ nguồn gốc, điều này khiến cho người tiêu dùng rất hoang mang và lo lắng đến chất lượng của những sản phẩm cột chắn mà mình mua. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là: "Nên mua cột chắn ở đâu? ". Sau đây mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm của mình, có gì sai sót thì mọi người góp ý nhé!!!

Cột chắn inox gồm 3 bộ phận chính mà ta cần quan tâm là:
- Đế cột chắn: Là bộ phận giúp cho cột chắn đứng vững, đế thường được làm bằng cao su đặc hoặc bê tông để chiếc cột chắn thêm phần chắc chắn. Nếu đế được làm bằng những chất liệu kém chất lượng hay để rỗng sẽ dẫn đến việc chiếc cột chắn của bạn sẽ rất dễ bị đổ.
- Thân cột: Có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy cho các ban lựa chọn kiểu dáng mẫu mã và chất liệu.
- Cục cuộn dây: Là phụ kiện tự động thu dây lại, cơ chế hoạt động của bộ phận này dựa trên 1 trục cuốn lò xo. Trục lò xo này thường được làm bằng thép để tránh tình trạng gẫy trục khi ta vô tình thả dây để trục tự kéo

Trên thị trường mình cũng đã tham khảo được 1 số website bán cột chắn inox giá rẻ uy tín như:
+ hanhtinhxanh.com.vn
+ greenplanet.com.vn
+ thongthuong.com
+ thungrac.com.vn
+ paloca.vn 
Tuy nhiên khi sử dụng dich vụ và mua hàng của công ty Hành Tinh Xanh mình cảm thấy rất hài lòng kể cả về chất lượng sản phẩm cho đến khâu lắp đặt, bảo hành và dịch vụ. Đây là 1 số hình ảnh trong quá trình lắp đặt phía sau lăng Bác ở chỗ mình làm việc:
Trên đây là 1 số chia sẻ của mình, còn bạn nào muốn liên hệ để mua hàng thì đây là web site của công ty đấy nhé: http://greenplanet.com.vn/

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét