WHAT'S NEW?
Loading...

Nơi bán và cho thuê thiết bị giao thông giá rẻ các loại

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Được thành lập với sự hỗ trợ của các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công ty thiết bị an toàn giao thông trên thế giới như: Klenco (Singapore), Typhoon, Kleanway (Italia) Tenand (Mỹ), Unger, Vileda (Đức) với mong muốn đem lại cho mọi người cảm giác an toàn khi tham gia giao thông.
Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã nhận thức đúng đắn khi gửi nhân viên trong công ty đi đào tạo về kỹ thuật cũng như chuyên môn về các thiết bị an toàn giao thông tại các nước phát triển như Singapore, Italia, Đức đồng thời trang bị hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại nhất trong công tác chế tạo thiết bị an toàn giao thông nhằm chuyên nghiệp hoá đội ngũ nhân viên.
Những nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã được đền bù một cách xứng đáng khi tốc độ phát triển của doanh nghiệp luôn tăng trưởng ở mức 150% - 200% và chiếm được lòng tin của khách hàng khi giao công trình cho công ty.
1 số các thiết bị an toàn giao thông được bày bán trên thị trường: 
 Công ty Hành Tinh Xanh chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm thiết bị an toàn giao thông chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi bán và báo giá thiết bị an toàn giao thông có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và giá bán cao. Hành Tinh Xanh đảm bảo  mua bán thiết bị an toàn giao thông có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.
Hiện nay Hành Tinh Xanh đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm thiết bị giao thông và 1 số sản phẩm khác. Cụ thể khi mua một số sản phẩm tại các hệ thống của công ty Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được giảm giá so với giá niêm yết và khuyến mại đi kèm một số phụ kiện thay thế.
Thông tin chi tiết về sản phẩm xem thêm tại:  greenplanet.com.vn

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét