WHAT'S NEW?
Loading...

Địa chỉ nơi bán, cung cấp và cho thuê thiết bị an toàn giao thông các loại tại Hà Nội

 Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp và phân phối các dông sản phẩm thiết bị vệ sinh môi trường và thiết bị an toàn giao thông với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Là một sản phẩm nằm trong dòng thiết bị giao thông tại Hành Tinh Xanh rất đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Hiện nay các loại thiết bị an toàn giao thông được bán và phân phối tại hệ thống các cửa hàng của Hành Tinh Xanh trên toàn quốc. Công ty Hành Tinh Xanh chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm thiết bị an toàn giao thông chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Trên thị trường hiện có rất nhiều nơi bán và báo giá thiết bị an toàn giao thông có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và giá bán cao. Hành Tinh Xanh đảm bảo mua bán thiết bị an toàn giao thông có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.
Chuyên nghiệp về các sản phẩm thiết bị an toàn giao thông, phụ kiện và dịch vụ. Với loạt sản phẩm chất lượng cao, Hành Tinh Xanh hiện đang là nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị an toàn cho ngành giao thông. Chuyên môn của Hành Tinh Xanh cũng bao gồm hàng loạt các phụ kiện và 1 gói dịch vụ toàn diện với một mức  giá thiết bị an toàn giao thông tốt nhất. Với những dịch vụ và chuyên môn này, Hành Tinh Xanh đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 
Hiện nay Hành Tinh Xanh đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm thiết bị giao thông và 1 số sản phẩm khác. Cụ thể khi mua một số sản phẩm tại các hệ thống của công ty Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được giảm giá so với giá thiết bị an toàn giao thông được niêm yết và khuyến mại đi kèm một số phụ kiện thay thế.
Thông tin chi tiết về giá sản phẩm xem thêm tại: http://greenplanet.com.vn/
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét