WHAT'S NEW?
Loading...

Địa chỉ bán máy đánh giày cho văn phòng, khách sạn và nhà hàng giá rẻ

Máy đánh giày ngày càng xuất hiện phổ biến tại các văn phòng làm việc, khách sạn nhà hàng. Ngoài tính năng làm sạch giày cho khách hàng, máy đánh giày còn là điểm nhấn giúp không gian thêm sang trọng. Vì thế nên để tìm 1 địa chỉ bán máy đánh giày uy tín là 1 điều vô cùng khó.
Có mặt tại thị trường Việt Nam 5 năm, máy đánh giày Apus là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao nhất. Thiết kế chắc chắn, hoạt động ổn định và mạnh mẽ, cộng với việc đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đã giúp cho Apus vươn lên trở thành thương hiệu máy đánh giày hàng đầu tại Việt Nam. 
Thông thường phải mất 10 - 15 phút để bạn có thể đánh sạch một đôi giày, và khá phiền toái nếu như bạn có 4,5 đôi giày cần làm sạch. Nhưng với Apus, bạn chỉ mất  30 - 60 giây để có một đôi giày sáng bóng như mới. Động cơ mạnh mẽ của APUS sẽ đánh bay mọi vết bẩn. Bạn không cần phải lo lắng về việc giày đen hay sáng màu bởi máy có ít nhất 4 chổi, gồm 2 chổi cho giày tối màu, và hai chổi cho giày sáng màu. Xi của máy là xi đặc biệt,có thể làm sạch cả giày đen và giày sáng màu. Việc của bạn đơn giản chỉ là đưa giày vào máy và đợi 30 giây cho đôi giày sạch bóng như mới.  
Hiện nay, APUS có các dòng máy APUS A2, APUS A3, APUS A4, APUS A6 PRO được thiết kế rất sang trọng, phù hợp với không gian văn phòng, hội trường của doanh nghiệp cũng như nhà hàng, khách sạn. Bạn không còn phải lo lắng về việc đy tìm mua máy đánh giày ở đâu cho phù hợp
Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp có yêu cầu khắt khe trong việc giữ gìn vệ sinh không gian làm việc, thì mẫu máy đánh giày Apus A8 là lựa chọn hàng đầu - bởi ngoài 4 chổi làm sạch giày, Apus A8 còn được trang bị bộ phận chổi đánh đế giày. Đế giày là nơi bẩn nhất và khó làm sạch nhất của đôi giày, do đó Apus A8 được trang bị động cơ đánh đế đặc biệt, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời với Apus A8
Tập đoàn viễn thông quân đội Vietel, Ngân hàng quân đội Mbank,Ngân hàng BIDV … đều là những đơn vị lớn và cực kỳ khắt khe trong việc giữ gìn vệ sinh không gian làm việc, cũng như lựa chọn đối tác cung cấp. Việc máy đánh giày Apus là sự lựa chọn của các đơn vị này phần nào nói lên uy tín và chất lượng của sản phẩm
Các dòng máy nhỏ cũng rất được các gia đình ưa chuộng bởi sự tiện dụng của nó. Không chỉ tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho gia đình, máy đánh giầy Vạn Bảo, Apus còn là điểm nhấn giúp không gian căn nhà của bạn thêm sang trọng. 
Trải nghiệm trước - thanh toán sau. Đó là điều tuyệt vời nhất giúp khách hàng ở tỉnh xa yên tâm trải nghiệm sản phẩm. Dịch vụ giao hàng, thu tiền tận nơi của APUS giúp bạn thoải mái và an tâm hơn khi quyết định mua hàng.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét