WHAT'S NEW?
Loading...

Cột chắn inox tại Đà Nẵng

Cùng với sự phát triển nhanh của kinh tế - xã hội và sự ra đời của các khu trung tâm thương mại và sự kiện thì việc làm thế nào để tổ chức phân luồng cho hợp lý cũng đang là vấn đề nan giải đặt ra cho rất nhiều các nhà đầu tư và nhà tổ chức ở Đà Nẵng.

- Để xử lý vấn đề này công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh đã phối hợp cùng với tỉnh Đà Nẵng mở đại lý cột chắn inox, 1 sản phẩm góp phần giúp phân luồng di chuyển tại các sự kiện hay các khách sạn, nhà hàng.

- Các sản phẩm cột chắn inox của chúng tôi hiện đang phân phối trên thị trường Đà Nẵng gồm cột chắn inox dây kéo căng, cột chắn inox dây chùng, cột chắn inox hai dây căng, cột chắn inox trụ gỗ… và 1 số loại sản phẩm khác.

.- Sản phẩm cột chắn inox của Hành Tinh Xanh bao gồm (thân cột, chân đế, nắp đế, và hộp dây căng) dễ dàng thao tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản, giá hợp lý, bảo hành nhanh nhất, bền với thời gian bởi chất lượng inox không gỉ luôn sáng bóng.

- Thân cột : Được làm từ inox trắng hoặc inox mạ vàng, hoặc thép phun sơn tĩnh điện.- Chân đế : Được đúc chắc chắn có lỗ để nối vít giữa chân đế và thân cột, dưới đế có đệm cao su giúp bám chắc với bề mặt đặt cột chắn và không tạo tiếng ồn, đường kính đế 350mm

- Nắp đế : Được làm từ inox sáng bóng hoặc inox mạ vàng dùng làm nắp đế, bề mặt sáng như gương bền với thời gian.

- Sử dụng các sản phẩm thùng rác inox cho các cao ốc văn phòng, khách sạn nhà hàng nhằm đảm bảo tính thẫm mỹ và sang trọng cho thành phố Đà Nẵng.

Địa chỉ bán cột chắn inox tại Đà Nẵng

- Môi trường làm việc doanh nghiệp ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn khi tọa lạc tại các tòa cao ốc văn phòng sang trọng, cột chắn inox đang dần trở thành vật dụng không thể thiếu được tại các văn phòng làm việc.

Uy tín và giá trị công ty. Điều đó sẽ minh chứng cho những cam kết chất lượng, cam kết bảo hành tại HANH TINH XANH ., JSC. Sự hài lòng tuyệt đối và sự an tâm cho mọi lựa chọn của Quý khách hàng, chúng tôi đã liên tục và không ngừng đầu tư về cơ sở hạ tầng, hàng hóa kỹ thuật và hoàn thiện những chính sách khách hàng. Hãy liên hệ , cùng hợp tác để trải nghiệm những điều đặc biệt từ chúng tôi. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này và rất mong được hợp tác."

Các lý do bạn nên mua cột chắn inox mang thương hiệu Paloca của Hành Tinh Xanh :

- Hành Tinh Xanh phân phối các sản phẩm cột chắn inox với giá ưu đãi nhất tại Đà Nẵng

- Sản phẩm chất lượng đảm bảo, được bảo hành chu đáo, dài hạn

- Cam kết vận chuyển giao hàng tận nơi tại Đà Nẵng

- Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách hàng:

+ Sản phẩm hoàn hảo nhất ( sản phẩm chính hãng, mới 100%)

+ Giá cả luôn luôn hợp lý nhất.

+ Giao hàng tới tại địa chỉ của khách hàng

+ Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Hành Tinh Xanh là Đại lý cột chắn inox lớn nhất tại Đà Nẵng. Quý khách có thể đến trực tiếp Kho Hàng để xem thật chi tiết sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét