WHAT'S NEW?
Loading...

Địa chỉ bán thiết bị an toàn giao thông với giá tốt nhất tại Hà Nội

An toàn giao thông hiện đang là vấn đề hết sức bức thiết vì thế cho nên thiết bị an toàn giao thông là một trong những thiết bị đảm bảo an toàn cho người cũng như cho phương tiện tham gia giao thông.
Ngoài những nguyên nhân khách quan thì những nguyên nhân chủ quan được đề cập đến nhiều nhất đó là các trang thiết bị an toàn giao thông liệu có đảm bảo an toàn hay không? Điều này được nhắc đến khi hiện nay, hàng loạt các công ty, cửa hàng cho thuê, cung cấp và mua bán thiết bị an toàn giao thông bỗng dưng xuất hiện, kèm theo đó là hàng loạt các sản phẩm thiết bị an toàn giao thông kém chất lượng khiến người dân càng hoang mang không biết chọn lựa sản phẩm của hàng nào. 

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, công ty cổ phẩn thương mại & dịch vụ Hành Tinh Xanh xin giới thiệu 1 số sản phẩm thiết bị an toàn giao thông chất lượng tốt có tại công ty.

Cọc tiêu giao thông

 
Biển báo giao thông

Gờ giảm tốc


Gương cầu lồi

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về mẫu mã và giá thành của sản phẩm, Click ngay: http://goo.gl/rsFc42 

http://hanhtinhxanh.com.vn/ – Nhà cung cấp các sản phẩm thiết bị an toàn giao thông chính hãng hàng đầu Việt Nam

Là một sản phẩm nằm trong dòng thiết bị an toàn, thiết bị an toàn giao thông tại Hành Tinh Xanh rất đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Hiện nay các loại thiết bị giao thông được bán và phân phối tại hệ thống các cửa hàng của Hành Tinh Xanh trên toàn quốc. Công ty Hành Tinh Xanh chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm thiết bị giao thông chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm thiết bị giao thông giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và được bán với giá bán cao. Hành Tinh Xanh đảm bảo báo giá thiết bị an toàn giao thông có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.

Hiện nay Hanhtinhxanh.com.vn đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm thiết bị giao thông và 1 số sản phẩm khác. Cụ thể khi mua một số sản phẩm tại các hệ thống của công ty Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được giảm giá so với giá niêm yết và khuyến mại đi kèm một số phụ kiện thay thế.
Với uy tín lâu năm trên thị trường, công ty Hành Tinh Xanh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955



1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. mình muốn làm đại lý bán sản phẩm này thì mình cần làm những gì bạn tư vấn trực tiếp được không.
    đây là website công ty mình bạn có thể vào đấy để xem qua : http://cotchaninox.vn/ban-cot-chan-barie-inox-day-nhung-trung-g28d-o-ha-noi.html

    Trả lờiXóa