WHAT'S NEW?
Loading...

Mẹo nhỏ khi lựa chọn máy đánh sàn giá rẻ cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang phải chịu trách nhiệm quản lý vệ sinh của 1 công ty lớn, thì việc sở hữu 1 chiếc máy chà sàn liên hợp giá rẻ để duy trì sự sạch sẽ của môi trường sử dụng hàng ngày như văn phòng, đại sảnh, ... là điều tất yếu. Hiện nay trên thị trường, có 1 số cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các loại sản phẩm máy đánh sàn, thiết bị phụ kiện chà sàn và các sản phẩm thiết bị máy chà sàn giá rẻ khác
Tất cả công việc bạn phải làm là bật máy tính hoặc điện thoại và tìm kiếm các loại máy đánh sàn phù hợp với nhu cầu của tổ chức hay công ty bạn qua Internet. Ngoài việc tìm thấy 1 chiếc máy đánh sàn phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của bạn thì tại những trang web đó bạn có thể tìm ra được cho mình 1 chiếc máy chà sàn giá rẻ mức giá phù hợp với ngân sách mà bạn có.
Hiện nay trên thị trường Tennant và Eagle là 2 thương hiệu cung cấp máy chà sàn liên hợp nổi tiếng và lớn nhất, ngoài ra còn có 1 số sản phẩm khác như máy đánh sàn Thái Lan, máy đánh sàn liên hợp Hiclean, ...

Tùy theo nhu cầu sử dụng,mục đích sử dụng và mức độ sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm máy máy chà sàn công nghiệp với các thương hiệu phù hợp. Hiện nay có 2 sản phẩm máy chà sàn - giặt thảm phổ biến nhất trên thị trường:
- Máy chà sàn công nghiệp Italia
Máy chà sàn Italia nổi tiếng thế giới bởi không chỉ bền mà còn rất đẹp và "thời trang". Với độ ồn luôn được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu thiết kết, sản phẩm máy chà sàn Italia là dòng sản phẩm cao cấp. Rất được ưa chuộng đối với khách hàng là nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, trường học, bệnh viện cao cấp sang trọng, nơi hình ảnh luôn là ưu tiên số 1. Máy chà sàn Italia đang dẫn đầu thị trường ở phân khúc cao cấp
Máy chà sàn Thai Lan bền, giá phải chăng đang rất được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Đặc biệt là các công ty vệ sinh, trường học, bệnh viện, khu thương mại, khách sạn, nhà hàng vừa và nhỏ. Các linh kiện và thiết bị thay thế cũng rất dễ dàng. Do đó máy chà sàn Thái Lan đang là sự lựa chọn số 1 ở phân khúc thị trường trung cấp. 

 Thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng xem thêm tại: http://greenplanet.com.vn/ 

http://greenplanet.com.vn/ – Nhà cung cấp các sản phẩm máy đánh sàn, chà sàn chính hãng hàng đầu Việt Nam

Là một sản phẩm nằm trong dòng máy vệ sinh văn phong, khu công nghiệp, khác sạn và nhà hàng, máy máy đánh sàn liên hợp giá rẻ tại Greenplanet rất đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Hiện nay các loại máy đánh sàn, chà sàn được bán và phân phối tại hệ thống các cửa hàng của Greenplanet trên toàn quốc.Greenplanet chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy chà sàn chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm máy chà sàn liên hợp giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và được bán với giá bán cao. Greenplanet đảm bảo cung cấp các loại sản phẩm máy chà sàn có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.

Hiện nay http://greenplanet.com.vn đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm máy hút bui - hút nước và 1 số sản phẩm khác. Cụ thể khi mua một số sản phẩm tại các hệ thống của Greenplanet, khách hàng sẽ được giảm giá so với giá niêm yết và khuyến mại đi kèm một số phụ kiện thay thế.
Với uy tín lâu năm trên thị trường, Greenplanet chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

0 nhận xét:

Đăng nhận xét