WHAT'S NEW?
Loading...

3 lưu ý khi chọn mua máy chà sàn - giặt thảm các loại

Mới lấn sân sang thị trường Việt Nam 3 năm gần đây, đối với nhiều người khái niệm về sản phẩm máy chà sàn công nghiệp còn khá là bỡ ngỡ. Hiện nay trên trên thị trường bán máy chà sàn giặt thảm công nghiệp ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng xuất hiện như Fiorenitini, Euromac, Numatic, Lavor… đang được bày bán trên thị trường khá phổ biến.
Máy chà sàn giặt thảm

Máy chà sàn làm tăng năng suất  và nâng cao hiệu quả hoạt động của người sử dụng, mà vẫn đảm bảo làm độ sạch cao và an toàn sàn cho sàn, hạn chế tối đa việc trượt ngã và giúp tiết kiệm chi phí bảo hiểm. Với sản phẩm máy chà sàn giặt thảm ứng dụng công nghệ Fast – Foam, giúp máy chà sàn nhanh hơn và sử dụng nước ít hơn 70% và chất tẩy rửa ít hơn 90% so với chà kỹ thuật thông thường khiến mặt sàn cần lau có thể được làm sạch, nhanh chống lau khô và an toàn cho việc đi lại ngay lập tức. Áp dụng công nghệ hiên đại giúp máy chạy êm và tĩnh thậm chí cả trong các môi trường ngạy cạy với tiếng ồn nhất bởi độ ồn thấp, chỉ 67 dBA. Máy có thể để làm sạch hầu như tất cả bề mặt rất linh hoạt và giúp giữ vùng được làm sạch hoàn toàn sạch sẽ và khô thoáng. Máy đánh sàn được thiết kế có nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào diện tích và môi trường làm việc giúp người dùng dễ dàng điều khiển và di chuyển. Độ tin cậy và các tính năng thực hiện cho người điều khiển phía sau đều được đảm bảo tuyệt đối sức khỏe và an toàn cho người sử dụng, giúp người điều khiển tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại và các mảnh vỡ, hạn chế tối đa việc trượt ngã và giúp tiết kiệm chi phí bảo hiểm . Bình chứa vệ sinh dễ sử dụng giúp làm sạch nhanh, hạn chế vi khuẩn sinh sôi trong các bình chứa bẩn. Ngoài ra máy còn có chế độ chọn công nghệ chà sàn lý tưởng cho môi trường, giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn để áp dụng đối với nhiều khu vực đánh bóng.

                                                                                        Máy chà sàn giặt thảm

Tùy theo nhu cầu sử dụng,mục đích sử dụng và mức độ sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm máy máy chà sàn công nghiệp với các thương hiệu phù hợp. Hiện nay có 2 sản phẩm máy chà sàn - giặt thảm phổ biến nhất trên thị trường:
- Máy chà sàn - giặt thảm công nghiệp Italia
Máy chà sàn Italia nổi tiếng thế giới bởi không chỉ bền mà còn rất đẹp và "thời trang". Với độ ồn luôn được kiểm soát chặt chẽ ngay từ khâu thiết kết, sản phẩm máy chà sàn Italia là dòng sản phẩm cao cấp. Rất được ưa chuộng đối với khách hàng là nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, trường học, bệnh viện cao cấp sang trọng, nơi hình ảnh luôn là ưu tiên số 1. Máy chà sàn Italia đang dẫn đầu thị trường ở phân khúc cao cấp
- Máy chà sàn - giặt thảm Thái Lan
Máy chà sàn Thai Lan bền, giá phải chăng đang rất được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam. Đặc biệt là các công ty vệ sinh, trường học, bệnh viện, khu thương mại, khách sạn, nhà hàng vừa và nhỏ. Các linh kiện và thiết bị thay thế cũng rất dễ dàng. Do đó máy chà sàn Thái Lan đang là sự lựa chọn số 1 ở phân khúc thị trường trung cấp. 


Một số lưu ý khi khách hàng mua máy chà sàn công nghiệp.
- Thông thường khách hàng mua máy thường lựa chọn theo cảm tính và túi tiền mình bỏ ra mua, Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh kính gửi quý khách hàng một số thông tin để quý khách tham khảm như sau:
- Khi mua máy chà sàn công nghiệp quý khách cần phải xem thông tin giới thiệu về sản phẩm, các thông số kỹ thuật, công xuất và công năng vận hành sản phẩm.
- Sản phẩm có chế độ bảo hành ra sao, có bán phụ tùng thay thế hoặc dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy như thế nào?
- Nhãn hiệu có được niêm phong dán ở một góc sản phẩm không?
Với các thông tin như trên khách hàng đã có thể mua được một dòng máy tốt phù hợp với túi tiền và an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Nếu khách hàng có bất kỳ một thắc mắc nào vui lòng liên hệ đội ngũ hỗ trợ công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn tốt nhất.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về mẫu mã và giá thành của sản phẩm, Click ngayhttp://goo.gl/xT70gi
Hanhtinhxanh.com.vn – Nhà cung cấp các sản phẩm máy chà sản - giặt thảm chính hãng hàng đầu Việt Nam

Là một sản phẩm nằm trong dòng máy văn phòng, máy chà sàn - giặt thảm tại Hành Tinh Xanh rất đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Hiện nay các loại máy đánh sàn được bán và phân phối tại hệ thống các cửa hàng của Hành Tinh Xanh trên toàn quốc. Công ty Hành Tinh Xanh chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy đánh sàn chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm máy đánh sàn có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và được bán với giá bán cao. Hành Tinh Xanh đảm bảo cung cấp các loại sản phẩm máy chà sàn - giặt thảm có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.

Hiện nay Hanhtinhxanh.com.vn đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm máy đánh sàn và 1 số sản phẩm khác. Cụ thể khi mua một số sản phẩm tại các hệ thống của công ty Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được giảm giá so với giá niêm yết và khuyến mại đi kèm một số phụ kiện thay thế.
Với uy tín lâu năm trên thị trường, công ty Hành Tinh Xanh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955


1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Mua với số lượng lớn thì như thế nào bạn? trả lời sớm cho mình nhé

    Trả lờiXóa