WHAT'S NEW?
Loading...

3 lý do để bạn nên mua chiếc máy đánh giầy tự động

 Ngày nay tại các nhà hàng, khách sạn và công sở máy đánh giày đã và đang trở thành 1 sản phẩm rất thông dụng và hữu ích như vừa dễ sử dụng lại có thể làm vật trang trí nội thất hoặc để quang cáo nhưng trên hết là nhằm đem lại sự tin cho các quý ông mỗi khi xuất hiện. Vì thế ngày càng có nhiều các cửa hàng công ty treo biển bán và cung cấp loại sản phẩm này, nhưng đối với các hộ gia đình và công ty, để chọn được 1 chiếc máy đánh giầy thế nào cho phù hợp lại không phải là điều dễ.


Máy đánh giầy gia đình

Vì sao máy đánh giày được ưa chuộng?
 Máy đánh giày được ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó, bạn có thể đặt 1 chiếc máy đánh giầy trong sảnh hoặc ở cổng vào khách sạn hay nhà hàng để làm tăng thêm sự sang trọng, gắn lên chúng những tấm menu, biển quáng cáo, những thứ mà bạn muốn khách hàng biết đến hay cả khi bạn đang vội đến một cuộc họp quan trọng hay một hội thảo, trong khi đôi giày của bạn đã lấm bẩn, và bạn không muốn mang đôi giày nhem nhuốc đến những nơi sang trọng lịch sự như vậy. Chính vì vậy, máy đánh giày tiện dụng ở chỗ khi đang vội, bạn vẫn có được đôi giày sáng bóng khi ra ngoài


Máy đánh giầy cho khách sạn và nhà hàng

Máy đánh giày tiện dụng?
 Với một chiếc máy đánh giày, bạn có thể vừa tiết kiệm thời gian và chi phí của mình. Chỉ cần một chiếc máy đánh giàygiá rẻ bạn chỉ cần để bề mặt mình muốn làm sạch vào đúng vị trí, chúng sẽ tự động lau sạch mọi vết bẩn và làm sạch bóng như mới đôi giày của bạn. Bạn sẽ không cần phải ra ngoài bỏ một khoản tiền cho các dịch vụ đánh giày.
- Nếu bạn có nhu cầu chọn máy để mang theo khi đi du lịch hay công tác xa, những chiếc máy đánh giầy mini cầm tay, hoạt động bằng pin sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu mua máy đánh giày gia đình, máy đánh giày văn phòng, máy đánh giầy công sở thì nên chọn những máy cố định, có kiểu dáng chắc chắn hơn.
- Nếu mua máy đánh giầy gia đình hay máy đánh giầy văn phòng, bạn nên chọn máy khối lượng 10-15 kg như Kid Apus K1, Kid Apus K3, Kid Apus K2…những loại này có giá tương đối rẻ, khoảng 2,2–3,5 triệu/chiếc.
- Với những văn phòng có diện tích >50m2, các loại máy đánh giày tự động cỡ trung thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy loại này gồm có Brother Apus A2, Brother Apus A3, Brother Apus A6 Pro…có giá từ 5-7 triệu/chiếc.
- Đặc biệt khi chọn máy để sử dụng ở địa điểm lớn như sảnh hội nghị, trung tâm thương mại, sảnh khách sạn … những model lớn kèm theo tranh quảng cáo như máy đánh giày nhà hàng, khách sạn (Big Apus A1) sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì ngoài chức năng đánh giày, nó còn có thể thay thế những tấm áp phích quảng cáo bằng mica khác. Sản phẩm này có giá trên 8 triệu/chiếc.


Máy đánh giày hoạt động như thế nào?
 Máy đánh giày có kết cấu tương đối đơn giản, gồm mô tơ gắn với một trục và một bàn chải tròn bao quanh trục đó. Máy đánh giầy thường hoạt động theo cơ chế tự động cảm ứng (mắt thần) hoặc sử dụng công tắc nguồn (chế độ on/off). Với máy cảm ứng, bạn chỉ cần đưa giày vào là máy sẽ tự chạy và tự động tắt sau 30-60 giây khi ngừng sử dụng, bạn sẽ không phải mất thời gian bật công tắc, rất tiện dụng. Mô-tơ hoạt động với nhiều cấp độ nhanh – chậm làm xoay bàn chải theo vận tốc điều chỉnh, và đánh bóng đôi giày được cọ xát. Đi kèm với máy đánh giày là một hộp xi, vật dụng không thể thiếu để mang lại vẻ sáng bóng và bảo vệ da cho đôi giày.
Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy đánh giầy đang phổ biến: 
- Loại máy cầm tay trông như một chiếc máy massage lưng. Loại này sử dụng nhiều lực của người cầm,  máy có 1 đầu chải và 1 mô-tơ, hoạt động là nhờ vào pin và có hộp để cất mỗi khi không sử dụng, rất thích hợp để đi du lịch, công tác.
- Loại máy tự động là một khối chữ nhật, gồm nhiều mô-tơ cùng một đầu chải có thể hoạt động song song cho nhiều người cùng sử dụng, hoặc lắp đặt nhiều đầu chải cho các loại giày khác nhau. Máy tương đối nhỏ gọn, tiện dụng đặt cạnh tủ giày hoặc cửa ra vào.
- Loại máy đánh giày cho gia đình : nhiều loại máy hiện đại trang bị chức năng cảm ứng, chỉ cần đưa chân vào máy sẽ tự động quét xi, làm sạch, đánh bóng đến khi nào bạn nhấc chân ra, không cần quan tâm đến công tắc on/off mỗi khi sử dụng.
Máy đánh giầy văn phòng


Muốn biết thêm thông tin chi tiết về mẫu mã và giá thành của sản phẩm, Click ngay: http://goo.gl/XU61sY
Hanhtinhxanh.com.vn – Nhà cung cấp các sản phẩm máy đánh giầy chính hãng hàng đầu Việt Nam

Là một sản phẩm nằm trong dòng máy văn phòng, máy đánh giầy tại Hành Tinh Xanh rất đa dạng về chủng loại và phong phú về mẫu mã. Hiện nay các loại máy đánh giầy được bán và phân phối tại hệ thống các cửa hàng của Hành Tinh Xanh trên toàn quốc. Công ty Hành Tinh Xanh chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy đánh giầy chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại sản phẩm máy đánh giầy giá rẻ có nguồn gốc không rõ ràng, dễ hỏng và được bán với giá bán cao. Hành Tinh Xanh đảm bảo cung cấp các loại sản phẩm máy đánh giầy có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đảm bảo từ các nhà sản xuất uy tín, cùng với đó là chế độ bảo hành tốt nhất.

Hiện nay Hanhtinhxanh.com.vn đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm máy đánh giầy và 1 số sản phẩm khác. Cụ thể khi mua một số sản phẩm tại các hệ thống của công ty Hành Tinh Xanh, khách hàng sẽ được giảm giá so với giá niêm yết và khuyến mại đi kèm một số phụ kiện thay thế.
Với uy tín lâu năm trên thị trường, công ty Hành Tinh Xanh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955

1 nhận xét: Leave Your Comments